Địa chỉ bán thịt lợn nhập khẩu uy tín tại Tphcm

Địa chỉ bán thịt lợn nhập khẩu uy tín tại Tphcm

Tín Nghĩa Foods địa chỉ bán thịt lợn nhập khẩu uy tín tại Hà Nội với các dòng sản phẩm như ba chỉ heo nhập khẩu Nga, nạc vai heo Nga đảm bảo ATVSTP.

Thịt lợn nhập khẩu hay thịt heo nhập khẩu thời điểm hiện tại đã không còn xa lạ với người tiêu dùng việt nam với lợi thế giá thành rẻ, chất lượng thịt rất tốt luôn đảm bảo các điều kiện vệ sinh an toàn thực phẩm.

Trong thời điểm dịch tả lợn châu phi diễn ra nhằm bù đắp lượng thịt lợn thiếu hụt trong nước bộ nông nghiệp đã chủ chương cho các doanh nghiệp trong nước nhập khẩu các sản phẩm từ thịt lợn từ các nước như Nga, Bzazil và các nước châu âu khác để đáp ứng nhu cầu tiêu dùng thịt lợn nhập khẩu ngày càng tăng trong nước.

Công ty Tín Nghĩa Foods địa chỉ bán thịt lợn nhập khẩu từ Nga với các dòng sản phẩm như: Ba chỉ heo, nạc vai heo, sườn heo, nạc mông heo…của những thương hiệu lớn như Miratorg, APK…Các sản phẩm thịt heo nhập khẩu chúng tôi cung cấp ra thịt trường luôn cam kết là sản phẩm nhập khẩu chính nghạch có đầy đủ các loại giấy tờ nhập khẩu…

chat FB chat zalo Gọi điện