Thịt dê đông lạnh nhập khẩu

Thịt dê đông lạnh nhập khẩu

Công ty thực phẩm đông lạnh Tín Nghĩa chuyên phân phối các loại thịt dê đông lạnh được nhập khẩu từ nước ngoài.

Thịt dê đông lạnh nhập khẩu của Công ty TNHH Thực Phẩm Tín Nghĩa với chất lượng cao, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Ở Việt Nam thịt dê được ưa chuộng và chế biến được rất nhiều món ăn. Dê xào lăn, dê tái chanh, dê hấp, dê luộc, dê áp chảo. Đặc biệt các món dê quay nguyên con, dê nướng nguyên tảng…

Các nhà hàng, khách sạn sử dụng dê đông lạnh thay cho dê tươi để dễ bảo quản, giảm chi phí nhưng vẫn giữ được hương vị và độ ngọt của dê.

Thịt dê nguyên con đông lạnh nhập khẩu theo tiêu chuẩn là không có đầu, không có chân, không có nội t.ạng. Dê đông lạnh nhập khẩu còn được gọi là dê móc hàm.

Thịt dê có mùi vị thơm ngon, có tác dụng bổ dưỡng, giữ ấm rất tốt.Rất thích hợp ăn trong mùa lạnh,nhìn chung thịt dê có tác dụng lưu thông máu, tăng thân nhiệt, có ích trong chữa trị bệnh lao, viêm phế quản, hen suyễn.Các món ăn dễ chế biến như cháo, thịt dê hầm tỏi, thịt dê hầm cà rốt.

Thịt dê được nhập chủ yếu từ Úc là chính, vì hiện nay dê thịt được Úc chăn nuôi rất nhiều, xuất khẩu sang Việt Nam hàng trăm ngàn tấn mỗi năm.Dê Úc rất mềm và thơm, ít hôi. Tuy là thịt dê úc đông lạnh không giống thịt dê tươi ở Việt Nam nhưng vẫn đảm bảo độ ngon không kém.

Thịt dê là nguồn cung cấp thực phẩm quan trọng và phổ biến ở một số đất nước như Bangladesh, Nepal, Sri Lanka, Pakistan, Ấn Độ,và một số vùng ở Việt Nam. Thịt dê được cho là thực phẩm bổ dưỡng có công dụng trong việc tăng cường khả năng sinh lý.

 

chat FB chat zalo Gọi điện