Maple Leafs mua 4 trang trại lợn lớn ở Canada

Maple Leafs mua 4 trang trại lợn lớn ở Canada

SÁP NHẬP & MUA LẠI

Bằng cách thêm các trang trại thuộc chủ sở hữu của Polar Pork, sản lượng heo của Maple Leafs Foods tăng thêm 140.000 con.

Đăng ngày 02/07/07: 05

 

Maple Leafs mua 4 trang trại lợn lớn ở Canada

Vào đầu tháng 7, Maple Leafs thông báo họ đã đạt được thỏa thuận mua 4 trang trại lợn ở trung tâm Saskatchewan từ một công ty nhóm có tên Polar Pork. Việc mua lại sẽ tăng cường nguồn cung cấp tổng thể của Maple Leaf Foods và nâng cao năng lực nuôi dưỡng heo của công ty này trong tỉnh.
Việc mua bán, dự kiến ​​kết thúc vào tháng 6 năm 2022 với điều kiện thỏa mãn các điều kiện đóng cửa, bao gồm hai chuồng nuôi lợn và hai chuồng nuôi với khả năng cung cấp khoảng 140.000 con lợn cho Maple Leaf Foods. Sự kiện an toàn về nguồn cung cấp mà thương vụ mua lại chiến lược này mang lại cho Maple Leaf Foods trực tiếp liên kết với kế hoạch tiếp tục phát triển sản xuất tại nhà máy chế biến thịt lợn hàng đầu của mình ở Brandon, Manitoba nhằm tăng cường cường độ cung cấp chất lượng cao cho các khách hàng chủ chốt trong nước. and international school.
“Việc mua hàng này giúp chúng tôi có cơ hội tiếp cận một số con lợn khỏe mạnh nhất ở Saskatchewan, điều này sẽ cho phép chúng tôi tăng cường cung cấp thịt lợn chất lượng cao cho khách hàng ở Canada và châu Á. Ông Michael Detlefsen, Chủ tịch của Maple Leaf Foods Pork Complex, cho biết việc đưa ra những trang trại này vào Maple Leaf Foods phù hợp với chiến lược của chúng tôi nhằm mục đích theo đuổi sự tăng trưởng ở cả trong nước và nước ngoài ”, Michael Detlefsen , Chủ tịch của Maple Leaf Foods Pork Complex cho biết.

Detlefsen cho biết thêm: “Chúng tôi rất ấn tượng với kỹ năng mà gia đình Possberg và Nhóm nghiên cứu tại Polar Pork đã mang lại cho công việc vận hành các chuồng trại này. “Dựa trên nền tảng nền tảng này, Maple Leaf Foods có vị trí tốt để xây dựng dựa trên thế mạnh và tiêu chuẩn cao của mình để nuôi dưỡng sức mạnh ở Saskatchewan và sản xuất thịt lợn chất lượng cao.”
Tổng cộng, Maple Leaf Foods dự kiến ​​sẽ đầu tư lên đến 27 triệu đô la vào các chuồng trại theo thời gian, bao gồm chi phí mua lại và đầu tư vốn để tối đa hóa công suất và bổ sung thêm các hoạt động Thiết lập động vật phong phú hơn nữa.

chat FB chat zalo Gọi điện